Type Here to Get Search Results !

MEXC M-day là gì? - Giới thiệu Futures Trading demo mới nhất - Review #OP ( token Optimism) tại MEXC

MEXC Global là một sàn giao dịch tiền điện tử tập trung, với các dịch vụ tiền điện tử rộng lớn, nhiều sản phẩm giao dịch đa dạng, an toàn, ổn định và hiệu suất cao. Hiện tại, MEXC Global đã nằm trong TOP nền tảng giao dịch tiền điện tử hàng đầu trên thế giới.

Trong bài viết này [Tài KTO] sẽ giới thiệu với bạn về MEXC M-DAY là gì? và giới thiệu tính năng Futures Trading demo mới nhất trên sàn giao dịch MEXC. Đồng thời Review #OP ( token Optimism) tại MEXC, mời bạn xem chi tiết bên dưới nhé.


MEXC M-day là gì?

Chương trình M-Day của sàn giao dịch MEXC: là một chiến dịch tiếp thị khi bên dự án cung cấp một số tokens giảm giá và người dùng muốn nhận tokens giảm giá sẽ tham gia rút thăm may mắn.

Trang MEXC M-Day
Trang MEXC M-Day - Truy cập ngay

Để tham gia các chương trình M-Day trên sàn giao dịch MEXC, các bạn cần phải có tài khoản trên MEXC. Bạn vui lòng truy cập liên kết đăng ký ở đây nếu bạn chưa có tài khoản. Tiếp theo, để nhận được phiếu bốc thăm trúng thưởng trong sự kiện M-Day, người dùng cần thỏa mãn một trong hai điều kiện sau:

Điều kiện 1: Khối lượng giao dịch (Vòng giao dịch M-Day)

Các cặp giao dịch:  Người dùng giao dịch các loại tiền điện tử cụ thể (Spot & ETF & Margin) trên sàn giao dịch MEXC trong thời gian 3 ngày trước khi kết thúc thời gian yêu cầu vé với khối lượng giao dịch không thấp hơn số tiền tối thiểu được yêu cầu (thường là hơn 10.000USDT) sẽ đủ điều kiện để rút thăm may mắn. Khối lượng giao dịch càng lớn thì người dùng càng có thể yêu cầu nhận được nhiều vé hơn.

Điều kiện 2: Giữ MX (M-Day MX Round)

Những người dùng đang sở hữu MX trong thời gian yêu cầu vé với số tiền nắm giữ không ít hơn số tiền tối thiểu sẽ đủ điều kiện để rút thăm may mắn. Số tiền nắm giữ càng lớn thì người dùng có thể yêu cầu nhận được càng nhiều vé.

 

Nắm giữ MX:  trong hầu hết các sự kiện, khối lượng nắm giữ tối thiểu là  10.000 MX. Khối lượng nắm giữ Tokens MX càng lớn, người dùng càng có thể yêu cầu nhận được nhiều vé hơn. Trước mỗi ngày M-Day, số lượng vé trúng thưởng và tokens trong mỗi vé được xác định.

Giải thưởng tham gia M-Day Event

Nếu người dùng không nhận được bất kỳ vé trúng thưởng nào từ đợt rút thăm, thì vẫn có thể nhận được từ nhóm giải thưởng tham gia của các tokens đã bán còn lại tương ứng với số lượng vé bị mất tương ứng đang sở hữu.

Lợi ích bổ sung khi tham gia M-Day Event

Người dùng nếu không nhận được bất kỳ vé trúng thưởng nào từ đợt rút thăm vẫn có thể yêu cầu từ nhóm giải thưởng tham gia của các tokens bán còn lại tương ứng với số lượng vé bị mất sở hữu tương ứng.

 

(Xin lưu ý người dùng phải mở tài khoản Hợp đồng tương lai trước khi phần thưởng được phân phối, nếu không bạn có thể sẽ không nhận được phần thưởng)

 

Lưu ý: Người dùng phải hoàn thành xác minh KYC để tham gia yêu cầu vé nhé.

Bạn quan tâm đến MEXC M-Day Events? rất dễ để tham gia!

Bạn muốn xem tìm hiểu kỹ hơn về MEXC M-day độc đáo của sàn giao dịch MEXC ? Hoặc bạn là người mới tham gia giao dịch tiền điện tử? Nếu bạn muốn biết thêm về Hệ sinh thái MEXC và các dịch vụ của nổi bật nhất của MEXC, Bạn hãy truy cập  Học viện của chúng tôi, nơi bạn có thể tìm hiểu cách bắt đầu tạo tài khoản và cách giao dịch trên MEXC Global hoặc khám phá những sản phẩm có trên sàn giao dịch MEXC.

 

Bắt đầu hành trình giao dịch tiền điện tử của bạn với MEXC Global Exchange



Giới thiệu MEXC Futures Trading demo mới nhất dành cho người mới.

futures.testnet.mexc.com/exchange
futures.testnet.mexc.com/exchange

Người dùng mới hãy thử ngay giao dịch Demo của MEXC Futures, hiện tại, môi trường testnet của MEXC Futures hỗ trợ 4 cặp giao dịch Futures, như sau:

  • Hợp đồng tương lai USDT-M: BTC/USDT, ETH/USDT;
  • Hợp đồng tương lai COIN-M: BTC/USD, ETH/USD.

Trước tiên bạn phải click vào [Đăng nhập] hoặc [Đăng ký] để truy cập vào nền tảng giao dịch demo của MEXC Futures và trải nghiệm giao dịch thị trường tiền điện tử trực tiếp trong thời gian thực mà không phải sợ bị thua mất bất kỳ khoản tiền nào của bạn. 

Đăng nhập hoặc đăng ký tài khoản MEXC để trải nghiệm

Đăng nhập hoặc đăng ký tài khoản MEXC để trải nghiệm


Đây là cách đội ngũ Sàn giao dịch MEXC tạo ra phiên bản demo MEXC Futures Trading để giúo người dùng có 1 trải nghiệm thực tế về giao dịch trên sàn MEXC hiểu được cách tham gia và nâng cao được kiến thức cũng như kinh nghiệm khi trải nghiệm giao dịch trên phiên bản demo này.


Sau khi bạn đã trải nghiệm phiên bản demo MEXC Futures Trading Exchange và có đủ kiến thức kinh nghiệm giao dịch rồi thì bạn có thể bắt đầu chuyển sang phiên bản chính thức của Sàn giao dịch MEXC tiến hành nạp mua tokens và chiến thôi nhé, chúc bạn thành công.

Hướng Dẫn nhận Crypto thử nghiệm MEXC Futures Trading demo

Yêu cầu Nhận Crypto miễn phí trải nghiệm giao dịch MEXC
Yêu cầu Nhận Crypto miễn phí trải nghiệm giao dịch MEXC

Bạn nhấp vào “Receive Demo Coins” [Click để nhận Crypto thử nghiệm] để nhận số tiền miễn phí bắt đầu không rủi ro của bạn, lên đến 50.000 USDT, 10 BTC và 100 ETH, để cho phép bạn trải nghiệm tất cả các tính năng mà MEXC Futures cung cấp trải nghiệm.


Nhận 10 BTC miễn phí để trải nghiệm giao dịch MEXC Futures Trading demo
Nhận 10 BTC miễn phí để trải nghiệm giao dịch MEXC Futures Trading demo

Xem Hướng dẫn chi tiết cách giao dịch mua & bán trên sàn MEXC Tại Đây


Ngoài ra, bạn có thể nhận lại số tiền demo mới vào ngày hôm sau khi giá trị vốn chủ sở hữu tài khoản testnet của bạn dưới giới hạn mức tối đa có thể yêu cầu đặt lệnh tiếp theo.

Review #OP ( token Optimism) tại MEXC

Người dùng mạng Ethereum giờ đây đã không còn phải đau đầu với các vấn đề nghẽn mạng hay phí giao dịch quá cao trong giờ cao điểm khi có thể sử dụng các Layer 2.


Trong Layer 2 lại chia ra làm nhiều loại, trong đó các giải pháp Roll-up, cụ thể là Optimistic Rollup với 2 dự án Arbitrum và Optimism đang là các dự án thu hút được nhiều người dùng và có TVL cao nhất. Không chỉ vậy, Optimism mới đây đã ra mắt token OP và đã được list trên sàn MEXC vào 31/5/2022.


Optimism là một giải pháp mở rộng Layer 2 trên Ethereum nhằm giảm tải phí gas và tăng tốc độ hoàn thiện các lệnh giao dịch, từ đó đem lại trải nghiệm mượt mà hơn cho người dùng mà vẫn giữ được bảo mật từ chain gốc Ethereum. Optimism thuộc mảng Optimistic Rollup, sử dụng cơ chế bảo mật bằng chứng gian lận (fraud proof).

Điểm nổi bật của Optimism

  • Trải nghiệm giao dịch: Với tốc độ xử lý nhanh, phí gas đang được giảm 88 lần so với gas trên Ethereum hiện tại.
  • Thuận tiện cho việc mở rộng, scale và triển khai Dapp: Hỗ trợ hoàn toàn EVM, các Ethereum dapp hay các DApp ở các hệ sinh thái có tương thích EVM khác có thể được chạy trên layer 2 chỉ với vài dòng code.
  • Bảo mật: Layer 2 vẫn được kế thừa mức độ bảo mật nghiêm ngặt của Layer 1 Ethereum.

Mới đây, để tri ân những người dùng đầu, Optimism đã thông báo ra mắt token OP và airdrop token này cho những người dùng đầu.

Lợi ích khi nắm giữ token OP

Theo thông báo từ Optimism, OP token được sử dụng chính trong Token House với các công dụng quản trị như:

  • Vote cho các update của protocol.
  • Vote cho việc phân phối incentive cho các dự án từ một phần của Quỹ Quản trị.
  • Tài trợ dự án trên Optimism.
  • Tham gia quản trị dự án cùng OP Citizens.

Cách kiếm và sở hữu OP Token

Đợt airdrop đầu tiên cho người dùng sớm đã được công bố, 5% tổng cung token ban đầu sẽ được dành cho 264,079 địa chỉ đạt các tiêu chí sau:

  • Người dùng sớm của Optimism: Đã sử dụng Optimism trước ngày 23/06/2021, nhận được 727.36 OP mỗi ví
  • Người dùng thường xuyên của Optimism: Có tương tác với Optimism trong 4 tuần, nhận 1,584.42 OP mỗi ví.
  • DAO Voter: Thường xuyên tham gia bỏ phiếu bầu trên các DAO của Ethereum (Governor Alpha and Bravo, Aave, Maker, Curve, Aragon, DAOHaus, DAOStack,...), nhận 254.45 OP mỗi ví.
  • Multi-sign signer: Thường là DAO leader và builder, nhận 1,114.23 OP mỗi ví.
  • Gitcoin Donor: Những người đã từng donate on-chain qua Gitcoin, nhận 520.34 OP mỗi ví.
  • Những người đã từng bridge từ Ethereum sang các chain L1 khác nhưng vẫn có giao dịch trên các dapp của Ethereum, nhận 383.27 OP mỗi ví.

Ngoài ra, những địa chỉ đạt nhiều tiêu chí một lúc cũng sẽ được cộng thêm thưởng, cụ thể:

  • Đạt 4 tiêu chí được bonus thêm 3,913.29 OP.
  • Đạt 5 tiêu chí được bonus thêm 12,449.18 OP.
  • Đạt 6 tiêu chí được bonus thêm 25,769.80 OP.

Đây mới chỉ là đợt Airdrop đầu tiên, Optimism thông báo sẽ còn rất nhiều các đợt airdrop khác trong tương lai nhằm mục đích khuyến khích người cùng bridge sang Optimism và sử dụng các sản phẩm trong hệ sinh thái này.

Ví lưu trữ & sàn giao dịch OP Token

Ví lưu trữ OP token

Hiện tại có rất nhiều ví lưu trữ Token như: Metamask, Coin98, Onus,…

Sàn giao dịch OP Token

Hiện tại OP Token đã có mặt trên sàn giao dịch MEXC, và mình nhận thấy sàn MEXC rất uy tín và có đội ngũ support hỗ trợ rất nhiệt tình, vì thế mình đã quyết định chọn sàn giao dịch MEXC để giao dịch và lưu trữ OP Token.

Thông tin OP Token hiển thị chart trên sàn giao dịch MEXC
Thông tin OP Token hiển thị chart trên sàn giao dịch MEXC

Cách giao dịch OP Token trên sàn MEXC

Sau khi bạn đã trải nghiệm qua phiên bản MEXC Futures Trading demo rồi thì bạn có thể giao dịch mua bán OP Token trên sàn giao dịch MEXC một cách đơn giản và dễ dàng.


Giao dịch mua bán OP Token trên sàn giao dịch MEXC
Giao dịch mua bán OP Token trên sàn giao dịch MEXC

  • (1) Bạn cần xem thời điểm giá tăng giảm phù hợp với nhu cầu của bạn để lựa chọn điểm giá OP Token mong muốn để đặt lệnh giao dịch Buy or Sell
  • (2) Với nhiều tùy chọn chức năng như: tùy chọn điểm giá mua bán của OP Token(chọn giá tự chọn, chộn giá theo thị trường, chọn giá kích hoạt lệnh theo mong muốn),... cho bạn cài đặt lênh Buy/Sell hợp lý với nhu cầu của bạn

Nếu bạn vẫn còn chưa hiểu cách tạo lệnh mua bán trên sàn MEXC bạn có thể xem lại bài viết hướng dẫn Tại Đây

Tổng kết

Trên đây là các thông tin mới nhất về MEXC M-day, Futures Trading demo, OP (token Optimism) tại MEXC. Đừng quên Đăng Ký Tài Khoản MEXC ngay để được trải nghiệm giao dịch Miễn Phí và cập nhật nhanh nhất những thông tin chi tiết về các dự án và đồng coin/token hot nhất trên thị trường Crypto nhé!


Hy vọng những thông tin của [Tài KTO] sẽ cung cấp cho bạn cái nhìn dễ tiếp cận nhất với sàn giao dịch MEXC và đem đến cho bạn trải nhiệm tốt nhất. Với tầm nhìn và độ phổ biến hiện tại thì bạn có thể tự tin khi giao dịch trên MEXC và được đội ngũ support hỗ trợ rất nhiệt tình nhất tại thị trường Việt Nam.

[hashtag]
#TaiKTO #mexc #mexcglobal #mday #mxc-token #san-mexc #mexc-signup #op-token #Optimism #crypto #cryptocurrency #San-giao-dich #tien-dien-tu #dau-tu-kiem-tien #kiem-tien-online #kiem-tien-tren-dien-thoai #mua-ban-bitcoin #mexc-exchange #crypto-exchange #crypto-la-gi #tin-tuc-bitcoin #bitcoin-hom-nay #ty-gia-bitcoin #MEXC #MXC #Airdrop-mexc #airdrop-token #blogtienao #blogtienso

Đăng nhận xét

0 Nhận xét
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.