Type Here to Get Search Results !

Sàn Giao Dịch FTX [Hướng dẫn đăng ký và giao dịch chi tiết nhất]

 Sàn Giao Dịch FTX là gì?

[Hướng dẫn đăng ký và giao dịch chi tiết nhất]

FTX là gì?
FTX là một sàn giao dịch tiền điện tử cung cấp các sản phẩm phái sinh tiền điện từ, quyền chọn, sản phẩm biến động và mã thông báo đòn bẩy. Nó nổi bật so với các sàn giao dịch tiền điện tử khác từ thị trường bởi chức năng, thiết kế và phí giao dịch.

Hãy cùng khám phá cách thức hoạt động của sàn giao dịch trong bài đánh giá FTX sau đây.


Lịch sử hình thành sàn FTX

FTX được ra mắt vào tháng 5 năm 2019 bởi Sam Bankman-Fried, người đồng sáng lập và Giám đốc điều hành của Almeda Research, và CTO & Đồng sáng lập Gary Wang. Nhóm nòng cốt của nó bao gồm Trưởng phòng Kỹ thuật Nishad Singh, Tổng cố vấn Dan Friedberg, và Tham mưu trưởng Jen Chan.

Nó đã xây dựng thương hiệu của mình bằng cách cung cấp giao dịch phái sinh tiền điện tử, cũng như nhiều sản phẩm giao dịch như mã thông báo đòn bẩy, quyền chọn và giao dịch nâng cao. Nó cũng có một vài tính năng nổi bật như “vùng lượng tử”, theo dõi khối lượng, thống kê trao đổi được phản ánh trong bảng xếp hạng và các cuộc thi, FTX Pay và thậm chí cả NFT.

Mã thông báo gốc FTX, FTT, cho phép chủ sở hữu kiếm được phần thưởng, thực hiện quyền biểu quyết và cổ phần. Sàn giao dịch có thị trường cho các loại tiền điện tử phổ biến như BTC, ETH, BNB và nhiều loại tiền tệ fiat như USD, EUR, GBP, AUD, HKD, SGD, TRY, CAD, CHF và BRL.


Thông tin công ty FTX
FTX.com là một sàn giao dịch tiền điện tử được thành lập ở Antigua và Barbuda, có trụ sở chính tại Hồng Kông.

FTX Exchange có an toàn không?
FTX sử dụng nhiều tính năng bảo mật cấp ngân hàng để đảm bảo an toàn cho thông tin cá nhân và bảo mật các khoản tiền được lưu trữ trên sàn giao dịch cho tất cả người dùng của nó. Cho đến nay không có vụ hack hoặc sự cố bảo mật nào được báo cáo.

Đánh giá sàn FTX

Ưu điểm:
Nhìn tổng thể, có thể đánh giá được sàn FTX có các ưu điểm sau, đây cũng là tính năng của sàn được đánh giá cao:

1. Các sản phẩm giao dịch đa dang và hiện đại như: Perpetual futures, Crypto Indexes, Volatility contracts. Các sản phẩm sáng tạo khác gồm: Token leverage, hợp đồng MOVE đã tạo nên sự khác biệt cho FTX.

2. Phục vụ nhu cầu giao dịch cho nhà bán lẻ, các tổ chức. Cùng với đó kết hợp với mức phí giao dịch thấp, dịch vụ OTC desk,…

3. Sàn chấp nhận gửi tiền vào tài khoản bằng thẻ tín dụng, hay các loại tiền tệ được sàn chấp nhận gồm USD, EUR, AUD, GBP, CAD.

4. Leverage (đòn bẩy) tối đa lên đến X101, cho phép nhà giao dịch tối đa tiềm năng lợi nhuận của họ khi thị trường biến động mạnh theo hướng có lợi cho vị thế.

5. Hỗ trợ khách hàng rộng rãi: Hỗ trợ và tạo grop trên telegram để các user giao lưu với nhiều ngôn ngữ khác nhau trong đó cũng có group dành cho user Việt Nam luôn.

Nhược điểm:
1. Có hạn chế một số khu vực

2. Các token đòn bẩy sẽ trở nên rủi ro nếu người dùng sử dụng mà chưa hiểu chi tiết về cách hoạt động của nó.


Hướng dẫn mở tài khoản trên sàn FTX

Bước 1: Truy cập vào Link bên dưới, link 2 dành cho thị trường US


Bước 2: Điền Mail và mật khẩu đăng ký ở cửa sổ bật lên, tích vào ô “I gree to the FTX…” rồi nhấn và “SIGN UP” để đăng ký tài khoản.


Bước 3: Xác nhận mail đăng ký từ FTX là bạn đã đăng ký thành công tài khoản sàn FTX rồi đó.

Hướng dẫn thiết lập bảo mật 2FA

Sau khi bạn đăng ký tài khoản thành công, bạn nên tiến hành bật bảo mật 2FA để bảo vệ tài khoản của mình an toàn nhé. Cách thực hiện như sau:

Bước 1: Tại trang chủ, nhấn vào ô hồ sơ của bạn ở góc phải màn hình rồ chọn “Settings or Cài Đặt“.


Bước 2: Chọn dòng “Two-Factor Authenticator - ” để thiết lập phương thức 2fa. Bạn có thể chọn bảo mật trong Authy, google authenticator hoặc SMS nhé.


Theo TàiKTO, anh em nên chọn google authenticator nhé, dễ sử dụng mà lại nhanh. Nhấn chọn “Google Authenticator” rồi dùng app Google Authenticator (GA) scan cái Qr code lại. Nhớ lưu lại và kèm key để đề phòng mất nhé.

Điền code từ app GA vào dòng “Authy/GA 2FA Code” rồi nhấn “Submit” là bạn bật 2fa thành công rồi đó.

Hướng dẫn xác minh danh tính (KYC) trên sàn FTX

Bây giờ bạn có thể thực hiện nạp, rút tiền từ tài khoản. Những số tiền bạn chỉ có thể rút tối đa số tiền là 1000$. Vậy nên, hãy thực hiện KYC (xác minh danh tính) để thực hiện đầy đủ chức năng rút tiền.

Thực hiện theo các bước sau:
Truy cập vào Settings như ở bước bật 2fa. Để ý mục Indentity Verification nhấn chọn “In crease withdrawal limits” để tiến hành xác minh danh tính:

KYC cấp độ 1
Như mình đã đề cập, có 3 cấp độ tài khoản 1, 2 và 3. Thực hiện KYC từng cấp độ sẽ mở khóa từng giới hạn. Giờ hãy xác minh từng cấp 1 để mở khóa các tính năng đó nhé.

Bên dưới là yêu cầu điền vào mẫu xác minh cấp 1 gồm có các thông tin sau:

Full name: Điền đầy đủ tên của bạn

Country of residency: Tên quốc gia

State. province, or region: Địa chỉ nơi bạn sinh sống (Điền giống giấy tờ xác minh danh tính)

Hai dòng ở cuối không phải điền cũng được, điền đầy đủ thì nhấn chọn “Submit information“. Như vậy là hoàn thành xác minh cấp 1.

Hoàn thành KYC cấp độ 1 đã nâng hạn mức rút tiền lền 2000 USD/ 1ngày.
KYC cấp độ 2 và 3

Tiếp tục KYC hai cấp độ này luôn, hoặc bạn chỉ cần kyc đến cấp độ 2 là được. Điền các thông tin cần thiết gồm:

Full name: Họ tên đầy đủ của bạn

Source of residency: Nguồn thu nhập (chọn trong menu thả xuống)

Residential street address: Địa chỉ nơi bạn sinh sống

Phần trên họ yêu bạn điền lại lần 2. Các phần đánh số thứ tự thì phải tải tài liệu xác minh lên. Chi tiết như sau:

(1) và (2): Tải lên mặt trước của chứng minh nhân dân
(3): Mặt sau của chứng minh nhân dân

(4): Ảnh bạn cầm một tờ giấy ghi dòng chữ ngày xác minh bên dưới ghi FTX, và một bên cầm chứng minh nhân dân (Xem minh họa từ FTX để tải lên đúng cách)

(5) và (6) Đây là KYC câp độ 3. Nếu bạn thực hiện, sẽ không giới hạn rút tiền và không giới hạn về chuyển khoản fiat OTC. Mục (5) tải lên bằng chứng địa chỉ (gồm hóa đơn điện nước, sao kê ngân hàng…). Còn mục (6) tải lên bản sao kê ngân hàng.

Nhấn “Submit information” nếu bạn đã tải lên đầy đủ giấy tờ bắt buộc. Vậy là bạn đã hoàn thành bước xác minh danh tính, tiếp theo thì hãy theo dõi cách nạp và rút nha.


Cách chuyển tiền vào sàn FTX

Tại trang chủ của sàn nhấn vào hồ sơ của bạn ở góc phải màn hình. Chọn “ví” từ menu thả xuống.

Chọn coin bạn muốn chuyển vào sàn bằng cách chọn trong danh sách hiển thị bên dưới hoặc nhấn icon search và điền vào ô tìm kiếm (minh họa như khung màu vàng).



Một cửa sổ Deposit BTC với địa chỉ ví BTC củ bạn. Dùng địa chỉ đó để nhận BTC, bạn có thể copy địa chỉ đó bằng cách nhấn vào nút “Copy” hoặc Scan Qr code bằng cách nhấn vào nút “Show qr code”


Cách rút tiền từ sàn FTX

Thực hiện rút tiền thì tương tự với chuyển tiền vào sàn thôi. Thay vì chọn ở “Deposit” bạn chọn “Withdraw“.

Bảng Withdraw BTC như bên dưới, các thông tin cần điền để thực hiện rút tiền gồm:

Amount: Số tiền BTC muốn rút, rút toàn bộ số tiền thì chọn nút “MAX” bên cạnh

BTC Address: Địa chỉ ví BTC muốn rút

Authy/GA 2FA code: Điền code từ app bảo mật google authenticator

Cuối cùng chọn “Withdraw” để hoàn tất thực hiện rút tiền.


Lời kết: FTX có đáng sử dụng không?

Sàn giao dịch FTX đang nhanh chóng trở thành điểm đến cho các nhà giao dịch tiền điện tử. Mặc dù chỉ mới ra mắt, FTX đang phát triển với tốc độ ấn tượng và đang tiêp tục thường xuyên giới thiệu các sản phẩm giao dịch và token mới. Điều này nâng tầm cạnh tranh của FTX với các sàn giao dịch khác rất lớn.

Các tính năng bổ sung như thanh khoản sâu, chuyển tiền fiat, rút ​​tiền không giới hạn và OTC desk phù hợp với cả nhà giao dịch bán lẻ và các tổ chức. Đồng thời, các tính năng như quỹ thanh lý, thanh toán stablecoin, chuyển đổi ví ký quỹ và ứng dụng di động sẽ phù hợp với các nhà giao dịch bán lẻ hàng ngày.

FTX cũng rất chú trọng đến bảo mật và tạo ra một môi trường an toàn cho mọi người giao dịch. Tiền điện tử gốc, mã thông báo FTT, cho phép chủ sở hữu đặt cược nó trên sàn giao dịch và cũng kiếm được phần thưởng thụ động theo thời gian,

Công ty hiện đang trong giai đoạn mua lại khách hàng và đang cung cấp phí giao dịch 0% cho tất cả các giao dịch được thực hiện thông qua sàn giao dịch.

ĐỘC QUYỀN: ĐƯỢC GIẢM 5% PHÍ GIAO DỊCH BẰNG CÁCH ĐĂNG KÝ BÊN DƯỚI!



-------------.-------------.------------
#TaiKTO #Crypto #cryptocurrency #Sangiaodich #tiendientu #dautukiemtien #kiemtienonline #kiemtientrendienthoai #muabanbitcoin #exchange #cryptoexchange #cryptolagi #tintucbitcoin #bitcoinhomnay #tygiabitcoin #FTX #Airdrop #airdroptoken #blogtienao #blogtienso
presearch
Tags

Đăng nhận xét

0 Nhận xét
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.