Type Here to Get Search Results !

Sàn Gate là gì? Hướng Dẫn Đăng Ký | Bảo Mật | Sử Dụng sàn giao dịch Gate.IO

Sàn Giao Dịch Gate.IO


TàiKTO chia sẻ với bạn sàn Gate.IO là gì? Hướng dẫn cách đăng ký, xác minh, bảo mật, giao dịch, nạp rút tiền và mua bán coin trên sàn giao dịch Gate.IO

Giới Thiệu Gate.IO là gì?

Gate.IO là một nền tảng giao dịch tiền điện tử khá phổ biến được thành lập vào năm 2017 bởi Tập đoàn công ty Gate Technology Inc có trụ sở tại bang Virginia, Mỹ.

Sàn giao dịch Gate.IO thuộc hệ sinh thái Gatechain Nền tảng Gate.IO hoạt động như một sàn giao dịch Crypto to Crypto và hỗ trợ các cặp giao dịch gồm Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH), Tether (USDT) và NYX. Gate.io hiện có các hoạt động giao dịch hàng ngày trị giá khoảng 40 triệu USD với phần lớn giao dịch diễn ra dưới dạng các cặp BTC, ETH, EOS, Bytom (BTM), Ontology (ONT) và USDT.

Gate.IO đã hoạt động từ năm 2017 và nhằm mục đích chiếm lĩnh một phần của thị trường giao dịch tiền điện tử bằng cách cung cấp cho người dùng quyền truy cập miễn phí vào một số loại tiền khó tìm và các dự án sắp tới. Trang web cũng được thiết kế để giúp các nhà đầu tư tìm thấy thông tin cụ thể liên quan đến cả đồng tiền ưa thích của họ và xu hướng thị trường chung.

Tính tới thời điểm hiện tại thì sàn giao dịch Gate.IO đã có hơn 1 triệu khách hàng đăng ký tài khoản giao dịch trên khắp thế giới, đồng thời sở hữu khối lượng giao dịch 24 giờ luôn nằm trong Top 50 sàn trên CoinMarketCap.

Đăng ký tài khoản: www.gate.io


Đánh giá sàn giao dịch Gate.IO

Ưu Điểm

So với nhiều sàn giao dịch tiền điện tử khác, có thể nói, Gate.io là một sàn giao dịch có nhiều ưu điểm nhất, hỗ trợ rất nhiều cho người giao dịch và chơi coin. Để biết được những ưu điểm đó bạn có thể tham khảo những điểm như sau:

1. Sở hữu liên kết SSL Độ bảo mật cực kỳ cao

Gate.IO bảo mật tài khoản của bạn thông qua tính năng 2FA, trading pass, xác minh số điện thoại, xác minh danh tính của bạn. Ngoài ra, bạn có thể cài mật khẩu thanh toán riêng với mật khẩu thông thường. Sau mỗi lần giao dịch hoặc rút tiền cần mật khẩu thanh toán để xác minh.

2. Miễn Phí Nạp Tiền

Gate.IO là sàn giao dịch được miễn phí khi nạp tiền. Điều này giúp cho những nhà giao dịch bên trong sàn Gate.io tiết kiệm được khá nhiều chi phí. Bạn biết đó, một số sàn đã lấy khoảng tiền này của người giao dịch khiến họ tốn rất nhiều tiền khi tham gia các sàn giao dịch tiền điện tử.

3. Lựa chọn nhiều hình thức giao dịch trên sàn

Gate.IO hiện có spot trading, margin trading và mở bán token IEO.

4. Tốc độ load trang web nhanh

Khi đăng nhập vào sàn Gate.IO, bạn sẽ nhận thấy tốc độ load web này khá cao, đặt biệt các lệnh mua bán coin trên sàn cực kỳ nhanh chóng.
Có app trading trên điện thoại: Hiện nay, Gate.IO đã có app trading trên điện thoại ở cả hai hệ điều hành IOS và Android, trên máy tính, bạn có thể đăng nhập vào Gate.IO trên windows.

5. Gate.IO có chính sách thưởng hoa hồng khá ưu đãi

Các sàn giao dịch khác chỉ trả thưởng một phía là thưởng cho người mời. Trong khi đó, sàn Gate.IO thưởng cho cả người mời lẫn người được mời.
Bạn mời người mới tham gia sàn sẽ nhận được 30% phí giao dịch trong 1 năm của người đó. Người được mời cũng được giảm 10% phí giao dịch trong năm đầu tiên.

6. Gate.IO Nạp và Rút Tiền ngay lập tức

Đây là một tính năng rất quan trọng cho chúng ta mỗi khi tham gia giao dịch. Chắc hẳn bạn không muốn một giao dịch rút tiền nạp tiền phải chờ vài ngày để có các xác nhận và có thể gặp phải nhiều rắc rối với nó. Vậy nên, hãy hoàn toàn yên tâm khi sàn Gate.IO đảm bảo cho việc nạp và rút tiền ra khỏi ví giao dịch không gặp bất cứ trở ngại gì.

7. Công nghệ ví lạnh bitcoin

Nếu không yên tâm khi lưu trữ bitcoin trên sàn, vậy thì đơn giản, bạn có thể lưu trữ bitcoin ngay chính trên máy tính của bạn mà không cần kết nối mạng máy tính.


Hướng Dẫn Đăng Ký sàn giao dịch Gate.IO

Bước 1: Truy cập vào trang chủ của sàn: www.gate.io, hoặc bấm vào nút bên dưới để đi đến đúng trang đăng ký chính thức của Gate.IO.


Bước 2:  Nhập các thông tin chi tiết vào từng dòng để đăng ký tài khoản.



1. Chọn quốc gia của bạn
2. Nhập Tên đầy đủ của bạn
3. Nhập địa chỉ tên mail
4. Tạo mật khẩu độ mạnh cao gồm: chữ thường + in hoa, ký tự và số.

5. ID người giới thiệu: bạn có thể nhập ID của TàiKTO vào nhé: 5794056 6. Tích chọn đồng ý điều khoản của Gate.IO
7. Bấm "Bước Tiếp Theo" để xác nhận đăng ký tài khoản.

Bước 3: Bạn tạo mật khẩu dùng để xác nhận thanh toán nạp rút tiền "ít nhất 6 ký tự, và không được giống với mật khẩu đăng nhập tài khoản"



Sau đó sẽ có thông báo như hình bên dưới báo rằng bạn đã tạo thành công tài khoản, bây giờ bạn cần vào thư trong mail để kiếm tra thư kích hoạt tài khoản nữa là xong.



Bước 4: Kiểm tra email để kích hoạt tài khoản. Sàn Gate.IO sẽ gửi thư mail xác nhận cho bạn, bạn mở thư và bấm vào đường link được gửi trong mail để xác nhận đăng ký tài khoản.


Như vậy là TàiKTO đã hướng dẫn bạn đã đăng ký tài khoản Gate.IO thành công và có thể đăng nhập vào sàn để trải nghiệm.

Hướng dẫn tạo bảo mật 2FA tài khoản sàn Gate.IO

Bước 1: Vào phần Profile -> nhấn Security Settings

Bước 2: Tại phần Liên kết Google Authenticator –> Nhấn Immediate binding. Bạn có thể tải GA tại link này: Android | IOS | Chrome PC


Bước 3: Nhấn Bật liên kết xác thực google ngay
Bước 4: Sử dụng phần mềm Authenticator quét Mã QR để nhận Mã 2FA


1. Quét mã QR để có mã 2fa cho tài khoản Gate.IO trên ứng dụng AuThen 2. Nhập mã code trên Authen vào ô này, 3. Điền mật khẩu thanh toán của tài khoản bạn
4. Bấm để nhận mã code gửi vào mail, bạn vào đó lấy code nhập vào ô số 5. 5. Nhập mã code thư trong mail vào đây. 6. Bấm hoàn tất xác nhận liên kết Authen bảo mật 2fa.


Hướng dẫn Xác Minh Danh Tính(KYC) tài khoản sàn Gate.IO

Với sàn Gate io thì việc xác thực tài khoản (xác minh tên thật) là “KHÔNG BẮT BUỘC“, nhưng bạn sẽ bị giới hạn số tiền rút trong ngày ở mức nhất định, Để nâng hạn mức này lên 100 BTC/ngày thì bạn cần verify tài khoản và mình cũng khuyến nghị bạn xác minh để khi gặp vấn đề gì trong quá trình giao dịch sẽ được hỗ trợ tốt hơn. Gate.io sẽ chia việc xác minh thành 2 cấp (Level)

Bước 1: Vào phần Profile => Chọn KYC (ID Identification), Tại mục "Individual" -> Bạn nhấp vào nút "Verifi Now"


Bước 2: Bạn hãy nhập thông tin cá nhân vào và upload hình ảnh CMND hoặc Passport mặt trước và mặt sau, và tấm hình chân dung 1 tay cầm giấy tờ và 1 tay cầm tờ giấy có ghi Gate.io + ID tài khoản của bạn + Ngày bạn gửi thông tin KYC.


1. Chọn Quốc gia của bạn.
2. Họ và tên đầy đủ của bạn trùng với giấy tờ.
3. Nhập Tên đầy đủ của bạn một lần nữa.
4. Chọn Loại tài liệu mà bạn muốn gửi xác minh như: thẻ căn cước, hộ chiếu, giấy phép lái xe.
5. Số ID trên giấy tờ của bạn

Sau khi bạn điền thông tin và tải ảnh lên đầy đủ thì sau đó bạn bấm vào nút "Confim and Submit" để xác nhận gửi đi.

Sàn sẽ xét duyệt và gửi thông báo xác nhận vào email của các bạn. Nếu được xét duyệt, tài khoản của các bạn sẽ hoàn tất KYC Level 1. Gate.io còn có thêm một lần KYC Level 2 để bảo đảm an toàn cho tài khoản bạn có thể làm tiếp hoặc không.

Hướng dẫn Cách Nạp / Rút tiền trên sàn Gate.IO

Cách Nạp coin vào sàn Gate.IO

Bước 1: Ở phần Wallets, bạn chọn vào Deposit -> Sau đó bạn hãy lựa chọn 1 đồng coin bạn muốn nạp, TàiKTO sẽ hướng dẫn USDT.


Bước 2: Sau khi chọn đồng coin muốn nạp thì hệ thống sẽ hiện ra mã QR và địa chỉ ví của coin đó cho bạn Nạp vào.


Số 1: chọn đồng coin muốn nạp
Số 2: Chọn hệ mạng Chain mà bạn muốn giao dịch, chú ý chọn đúng hệ mạng mà bạn muốn chuyển coin vào nếu chuyển coin sai mạng chain sẽ mất tiền không lấy lại được bạn nhé.

Số 3: Coppy địa chỉ ví đó để tiến hành chuyển coin vào địa chỉ ví này, hoặc bạn có thể quét mã QR ngay ở trên để chuyển coin vào.


Cách Rút coin ra khỏi sàn Gate.IO

Bước 1: Tương tự như cách Nạp tiền, bạn chọn phần Wallets => nhấp vào Withdraw, Sau đó bạn hãy lựa chọn 1 đồng Coin mà bạn muốn nạp, TàiKTO sẽ hướng dẫn rút đồng USDT.
Bước 2: Sau khi chọn chọn coin muốn rút thì hệ thống sẽ hiện ra bảng thông tin như sau.


1. Chọn đồng coin muốn rút
2. Chọn mạng chain mà bạn muốn rút về ví coin của mạng nào.
3. Nhập địa chỉ ví của đồng coin bên nhận.
4. Đặt tên mô tả cho địa chỉ này để được ghi nhớ cho lần sau.
5. Nhập số coin là bạn muốn rút


6. Số phí giao dịch
7. Nhập mật khẩu rút tiền của bạn vào.
8. Bấm vài nút này để Gate gửi code xác nhận rút coin vào trong mail của bạn.
9. Vào thư mail lấy mã code nhập vào đây.
10. Bạn có thể bỏ trống.
11. Bấm xác nhận để hoàn tất rút coin ra khỏi sàn Gate.IO

Đăng ký tài khoản: www.gate.io

Cách tính phí giao dịch trên sàn Gate.IO

Tương tự những sàn giao dịch tiền ảo khác, khi bạn tham gia mua bán trên Gate.io sẽ có 3 loại phí như sau:
Phí nạp tiền (Deposit Fee): Miễn phí
Phí giao dịch (Trade Fee): 0.2%
Phí rút tiền (Withdrawal Fee): Tùy coin và mạng chain rút khác nhau mà có phí sẽ khác nhau.

Token sàn Gate.IO là gì?

Tương tự như sàn Binance, Huobi, CoinEX, MEXC, FTX, BITYARD, Thì sàn Gate.IO cũng phát hành riêng token sàn để vận hành, quản lý và giao dịch. Liên quan đến token sàn Gate.IO có 3 cái bạn cần quan tâm sau đây.

GT hay Gatechain token là token được Gate.IO phát hành dựa trên nền tảng của sàn.
GT token là tiền điện tử được sử dụng chính trong mạng lưới giao dịch và cũng là sản phẩm của hệ sinh thái của Gate.IO

Cấu hình Mạng Chain:
Blockchain: Ethereum
Token Standard: ERC-20
Contract: 0xe66747a101bff2dba3697199dcce5b743b454759

POINT là gì?

POINT là phương tiện để khấu trừ chi phí trên Gate.IO. Mỗi POINT có giá trị tương ứng 1 USDT.

POINT được phát hành với mục đích như là voucher giảm giá cho các giao dịch trên hệ thống của Gate.IO.

Giao Dịch Mua bán Bitcoin & Altcoin trên sàn Gate.IO

Với Spot Trading, sàn Gate.IO cho phép bạn mua bán coin với rất nhiều cặp giao dịch.

Sau khi chọn chọn cặp coin mà bạn muốn mua bán giao dịch, bạn bấm vào nút "Trade" tại dòng coin đó.


Giao diện giao dịch của Gate.IO khá đơn giản và tương tự với các sàn khác, điểm đặt biệt nhất là tốc độ load giao diện khá nhanh.

1. Cột bên trái là cặp giao dịch. Bạn có thể lựa chọn các cặp khác ở cột này.

2. Phần giữa màn hình là biểu đồ giá.
3. Cột bên phải là thông tin các lệnh đặt mua và bán.


4. Hình thức mà bạn muốn giao dịch: Giao dịch giao ngay, Ký Quỹ, Hợp đồng, Khai thác,...

Chọn loại hình mà bạn muốn Đặt lệnh:
5.Limit Order (chỉ đặt một lệnh mua hoặc bán giới hạn),

6.Grid Trading (giao dịch lưới: là bot giao dịch giúp tự động hoá quy trình mua và bán hợp đồng tương lai),

7.Time Condition (bạn đặt lệnh chờ theo thời gian để tự động kích hoạt lệnh theo điều kiện đã đặt)

8. Thông tin lịch sử các lệnh mua bán của bạn sẽ hiển thị chi tiết tại đây

Câu hỏi thường gặp khi Trade coin trên sàn Gate.IO

Có nên giao dịch trên sàn Gate.IO không?

Đối với anh em Newbie, sàn Gate.IO không quá thân thiện. Tuy nhiên sàn có sãn giao diện tiếng Việt, phù hợp với nhiều anh em.​

Ngoài ra, 1 điểm mình thấy khá thích ở sàn này là nhiều tính năng từ spot trading, tới giao dịch margin, giao dịch contracts, margin lending, borrowing. Gate cũng có chương trình bán IEO của riêng họ là Startup. Ngoài ra, theo xu hướng chung của các sàn Gate.IO đưa ra dịch vụ HODL & Earn, cho phép người dùng lock token của họ trong 1 thời gian để nhận lãi suất, tương tự như Binance Lending.


Tổng kết

Như vậy TàiKTO đã chia sẻ chi tiết đến bạn về sàn giao dịch Gate.IO,

Hiện tại, sàn Gate.IO nằm trong Top 9 sàn về điểm trao đổi khối lượng thanh khoản trên Coinmarketcap.


Mỗi ngày, sàn xử lý lượng giao dịch trị giá khoảng trên 700 triệu USD, và lượt truy cập hàng tuần trên 2 triệu người dùng.

Đăng ký tài khoản: www.gate.io

-------------.-------------.------------
#TaiKTO #Crypto #cryptocurrency #Sangiaodich #tiendientu #dautukiemtien #kiemtienonline #kiemtientrendienthoai #muabanbitcoin #exchange #cryptoexchange #cryptolagi #tintucbitcoin #bitcoinhomnay #tygiabitcoin #Gate #gateIO #Airdrop #airdroptoken #blogtienao #blogtienso


presearch

Đăng nhận xét

0 Nhận xét
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.