Type Here to Get Search Results !

Đăng ký tham gia cuộc thi MEXC Nhận Thưởng lên đến 1000$

THAM GIA MEXC Global



MEXC là sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu thế giới, được thành lập bởi các chuyên gia hàng đầu từ Wall Street, và các chuyên gia công nghệ Blockchain từ Nhật BảnChâu Âu.

Kể từ khi thành lập, MEXC đã liên tiếp có giấy phép hoạt động tại 5 quốc gia bao gồm Thụy Sĩ, Canada, Úc và Hoa Kỳ. Người dùng có thể sử dụng tiếng Anh, tiếng Nga, tiếng Hàn, tiếng Bồ Đào Nha, tiếng Thổ Nhĩ Kỳ, tiếng Việt, tiếng Hindi, tiếng Mã Lai, Ấn Độ, Châu Phi và các khu vực hoặc quốc gia ngôn ngữ khác.

MEXC không chỉ là nền tảng giao dịch tiền điện tử, mà MEXCcòn cung cấp dịch vụ lưu hành tài sản Blockchain mang tính bảo mật hơn, thông minh và thuận tiện hơn.

Xem thêm chi tiết về MEXC và các bước tạo tài khoản tại bài viết này: Sàn MEXC là gì? Hướng Dẫn Mở Tài Khoản | Đánh giá về sàn MEXC mới nhất


Thời gian bắt đầu cuộc thi nhận thưởng lên đến 1000$:

Thời gian: 23:00, ngày 13 /7 - 22:59, ngày 12/8 (giờ VN)
Link đăng ký: https://www.mexc.com

Giải thưởng và quy tắc Thứ 1: Giải thưởng Futures 1000$, khối lượng giao dịch ≥100.000 USDT Thứ 2: Giải thưởng Futures 500$, khối lượng giao dịch ≥20.000 USDT Thứ 3: Giải thưởng Futures 250$, khối lượng giao dịch ≥10.000 USDT Thứ 4-5: Giải thưởng Futures 125$, khối lượng giao dịch ≥5.000 USDT
*Giải thưởng thứ 4-5 sẽ được trao ngẫu nhiên cho người dùng đáp ứng yêu cầu về khối lượng giao dịch*

Giải thưởng tham gia : 100 Người dùng sẽ được chọn ngẫu nhiên để nhận 10USDT Futures nếu họ đã đăng ký thông qua Link đăng ký tài khoản ở trên và mở tài khoản MEXC Futures.

Sau khi đăng ký tài khoản qua Link trên và điền thông tin vào From này để tham gia may mắn nhận thưởng khi đủ điều kiện: https://forms.gle/v7uR4hKTi2EqTN7d9


Airdrop từ MEXC

Thông báo của MEXC về việc triển khai "Cuộc thi Futures đặc biệt tại Việt Nam, nhận nhiều quà tặng Airdrop"


Để đáp lại sự ủng hộ của người dùng Việt Nam đối với các sản phẩm Futures, MEXC sẽ bắt đầu Cuộc thi Futures đặc biệt tại Việt Nam vào lúc 23:00 vào ngày 13 tháng 7. Tham gia giao dịch Futures và hoàn thành các điều kiện tương ứng để giành được nhiều phần thưởng airdrop ! Thông tin chi tiết về sự kiện như sau:
Giải thưởng tân binh Trong thời gian diễn ra sự kiện, những người dùng đăng ký mở tài khoản Futures lần đầu tiên và hoàn thành bất kỳ giao dịch Futures nào sẽ nhận được phần thưởng Rally Novice Award 5USDT + 5USDT airdrop, giới hạn cho 100 người dùng mới đầu tiên.

Giải thưởng giao dịch Trong thời gian diễn ra sự kiện, người dùng đã đăng ký hoàn thành khối lượng giao dịch Futures 1000USDT/Ngày,hoàn thành trong 4 ngày có thể nhận được phần thưởng thử thách là 50USDT tiền thưởng + 50USDT airdrop. Chỉ giới hạn cho 100 người đăng ký đầu tiên.

Giải thưởng giới thiệu Trong thời gian diễn ra sự kiện, người mời bất kỳ người dùng mới nào mở tài khoản và hoàn thành giao dịch Futures đầu tiên,người mời có thể nhận được 10USDT tiền thưởng + 10USDT airdrop. Phần thưởng tối đa cho mỗi người mời là 200 USDT (tiền thưởng Futures+ USDT) và tổng giải thưởng mời là 20.000 USDT.


-------------.-------------.------------
#TaiKTO #mexc #mexcglobal #mxc-token #san-mexc #mexc-signup #crypto #cryptocurrency #San-giao-dich #tien-dien-tu #dau-tu-kiem-tien #kiem-tien-online #kiem-tien-tren-dien-thoai #mua-ban-bitcoin #mexc-exchange #crypto-exchange #crypto-la-gi #tin-tuc-bitcoin #bitcoin-hom-nay #ty-gia-bitcoin #MEXC #MXC #Airdrop-mexc #airdrop-token #blogtienao #blogtienso

Đăng nhận xét

0 Nhận xét
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.