Type Here to Get Search Results !

Review Sàn Giao Dịch Phemex [2023] - TàiKTO Hướng Dẫn Đăng Ký Giao Dịch - Nhận Airdrop

Trong bài đánh giá này, TàiKTO đang giới thiệu với bạn về Phemex, một nền tảng đầu tư và giao dịch tiền điện tử đang phát triển nhanh chóng, được biết đến với các chính sách thân thiện với người dùng và khả năng truy cập dễ dàng cùng với rất nhiều Airdrop khi mở tài khoản lần đầu.


Phemex là gì?

Phemex là một nền tảng giao dịch tiền điện tử cho phép người dùng giao dịch hơn hai trăm tài sản kỹ thuật số. Nền tảng này khá toàn diện và có các công cụ phù hợp với cả người mới và những người có kinh nghiệm giao dịch lâu năm, đặc biệt là những người quan tâm đến giao dịch giao ngay. Sức hấp dẫn chính của nó nằm ở giao diện thân thiện với người dùng, dễ truy cập và mức phí khá thấp so với một số đối thủ cạnh tranh.

Ảnh chụp màn hình trang chủ Phemex.com

Giám đốc điều hành đã nhận xét rằng Phemex là sàn giao dịch đầu tiên mang lại sự tinh vi ở cấp độ Phố Wall cho thị trường phái sinh tiền điện tử toàn cầu. Chuyên môn của nhóm cho phép họ cạnh tranh với kiến ​​trúc hàng đầu về giao dịch tần suất cao, tính ổn định và độ trễ thấp, cùng với chức năng như mong đợi. Theo Giám đốc điều hành, công cụ khớp lệnh, công cụ giao dịch và công cụ rủi ro của sàn ngang hàng với Nasdaq.

Ngoài các sản phẩm tương lai và giao ngay tiền điện tử, người dùng cũng có thể giao dịch tương lai vàng. Nhóm Phemex đã đưa ra nhận xét rằng các sản phẩm giao dịch trong tương lai sẽ bao gồm các chỉ số chứng khoán chính, lãi suất, ngoại hối, hàng hóa, hợp đồng năng lượng và nhiều kim loại quý hơn.

Tôi đã dùng thử Phemex để xem liệu sàn giao dịch có đáp ứng được sự cường điệu hay không và nó vượt trội so với đối thủ như thế nào.



Bắt đầu với Phemex

Bắt đầu với Phemex cực kỳ đơn giản – nhập địa chỉ email của bạn, chọn mật khẩu và xác nhận thông tin chi tiết của bạn và tài khoản của bạn sẽ được thiết lập ngay lập tức, sẵn sàng cho các bước tiếp theo.

Bạn sẽ cần hoàn thành quy trình xác minh KYC để xác nhận danh tính của mình, hiện là tiêu chuẩn trên các sàn giao dịch chính thống. Mặc dù KYC là bắt buộc để truy cập tất cả các chức năng/phần thưởng trên nền tảng, nhưng không bắt buộc phải bắt đầu giao dịch.

Phemex được bố trí theo cách sạch sẽ và dễ tiếp cận, giúp bạn dễ dàng nắm bắt. Không có gì ẩn đi có nghĩa là bạn sẽ không phải vật lộn để tìm thấy những gì bạn cần.

Ví dụ: chọn giao dịch giao ngay sẽ đưa bạn đến một trang cập nhật giá tiền điện tử từng phút và biểu đồ thời gian thực bao gồm dữ liệu trực tiếp về những cổ phiếu tăng giá hàng đầu và danh sách mới.

Trang thị trường cũng cho phép bạn chuyển đổi liền mạch giữa các danh mục tiền điện tử mà bạn quan tâm, chẳng hạn như DeFi, GameFi, NFT, Metaverse, Meme và Đổi mới, v.v.

Ứng dụng đồng hành cũng cung cấp mức độ chức năng cao, nghĩa là bạn có thể giao dịch và quản lý danh mục đầu tư của mình khi đang di chuyển.


Có nên giao dịch sàn Phemex không?

Sàn Phemex có giấy phép MSB được cấp bởi Hoa Kỳ.

Giấy phép MSB (Money Services Business) của Hoa Kỳ là giấy phép tài chính được giám sát và cấp bởi FinCEN (Cục Thi hành Tội phạm Tài chính thuộc Bộ Tài chính Hoa Kỳ).

Đối tượng chính được giám sát là các doanh nghiệp và công ty kinh doanh dịch vụ liên quan đến tiền tệ.

Phạm vi bao gồm các dịch vụ như chuyển tiền quốc tế, đổi tiền ngoại hối, giao dịch / chuyển tiền (bao gồm cả tiền kỹ thuật số / tiền ảo), cung cấp các mặt hàng trả trước và phát hành séc du lịch

Các công ty tham gia vào hoạt động kinh doanh liên quan nêu trên phải xin giấy phép MSB mới có thể hoạt động hợp pháp.

MSB (Money Service Businesse) là giấy phép được cấp bởi Bộ phận Thực thi Chống gian lận Tài chính của Bộ Tài chính, tên tiếng Anh của bộ phận này là: Financial Crimes Enforcement Network Department of the Treasur.

Hướng dẫn đăng ký tài khoản sàn Phemex

Dưới đây, Review Invest sẽ hướng dẫn cách đăng ký sàn Phemex, đăng nhập, bảo mật & xác minh danh tính cho tài khoản Phemex.

Bước 1: Truy cập vào sàn Phemex.com và nhấn vào "Register Now".


Bước 2: Điền chính xác thông tin đăng ký của bạn.

  • Nhập Email của bạn.
  • Nhập Mật khẩu đăng nhập bao gồm Chữ HOA, Số và Ký tự đặc biệt.
  • Mã giới thiệu: E9QXJ5 để được giảm 10% phí giao dịch.

Bước 3: Xác minh đăng ký bằng các nhập Code xác minh hoặc bạn có thể nhấn vào "Confirm Email" để kích hoạt.

Bước 4: Phemex gửi email kích hoạt tài khoản, bạn thực hiện xác nhận và đã hoàn thanh việc tạo tài khoản Phemex.

Hướng dẫn Bảo mật 2 lớp (2FA) với Phemex

Việc bật bảo mật 2 lớp bắt buộc bạn phải làm để bảo vệ tài khoản và sử dụng được các thao tác liên quan đến rút tiền, chuyển tiền.

Bước 1: Vào trong tài khoản Phemex.

Bước 2: Ngay Security chọn vào "Bind Google 2FA".

Bước 3: Ở bước này bạn cần thực hiện các thao tác sau:

(1) Download ứng dụng Google Authenticator về điện thoại hoặc tiện ích trên trình duyệt.

(2) Quét Qr Code để nhận 2FA.

(3) Nhập 2FA & nhấn Confirm.

Bước 4: Nhập Code xác minh sàn Phemex gửi về email.

Nhập xong Code xác minh là hoàn tất bật bảo mật 2 lớp dành cho tài khoản Phemex, từ bây giờ bạn sẽ sử dụng 2FA này trong các thao tác mà Phemex yêu cầu 2FA.


Hướng Dẫn Xác minh danh tính (KYC) Phemex

Bước 1: Vào Overview, rồi tìm mục Identity Verification → "ID & Face Verification".

Bước 2: Chọn xác minh bằng cá nhân hoặc doanh nghiệp.

Bước 3: Bằng đầu chụp ảnh xác minh tài liệu.

Gửi tài liệu và đợi Phemex xét duyệt là thành công.


Hướng dẫn nạp rút tiền sàn Phemex

Hướng dẫn nạp & rút tiền trên sàn Phemex bằng USDT BEP20, các token và coin bạn có thể làm tương tự

Nạp tiền sàn Phemex

Bước 1: Vào Assets → Spot Wallet.

Bước 2: Tìm USDT và nhấn vào Deposit.

Bước 3: Nhấn vào Deposit.

Bước 4: Chọn mạng lưới → Copy địa chỉ ví.

Bước 5: Chuyển tiền đúng địa chỉ ví đã copy bên sàn Phemex.

Chuyển tiền xong đợi Blockchain xác nhận và Phemex cộng vào số dư trong tài khoản cho bạn.

Rút tiền sàn Phemex

Bước 1: Tương tư như nạp tiền bạn vào ví xong tìm tới token cần rút và nhấn vào "Withdraw".

Bước 2: Chọn mạng lưới, địa chỉ ví & Số lượng.

Việc rút tiền Phemex sẽ yêu cầu bạn nhập 2FA & Code xác minh trong email, bạn hoàn thành và đợi rút tiền thành công.

Hướng dẫn giao dịch sàn Phemex

Sàn Phemex hỗ trợ người dùng giao dịch hợp đồng và spot, trong hướng dẫn dưới đây mình sẽ hướng dẫn cách giao dịch Spot trên sàn Phemex.

Hiện tại, Phemex hỗ trợ hơn 244 coin và cặp tiền giao dịch trên nền tảng, volume chủ yếu từ các đồng coin top như Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH), Solana (SOL),…

Bước 1: Vào Spot → SpotTrading.

Bước 2: Đây là giao diện giao dịch BTC/USDT trên sàn Phemex.


Câu hỏi thường gặp

Phemex có lừa đảo không?

  • Đầu tiên, sàn Phemex có giấy phép MSB được cấp bởi Hoa Kỳ. Vậy giấy phép MSB là gì? MSB là tên viết tắt của Money Services Business là một loại giấy phép tài chính được giám sát và cấp bởi FinCEN – Cục thi hành tội phạm Tài Chính thuộc Bộ Tài Chính Hoa Kỳ.

  • Đối tượng chính được giám sát bởi giấy phép này chính là các doanh nghiệp và công ty kinh doanh dịch vụ liên quan đến tiền tệ. Phạm vi bao gồm các dịch vụ như chuyển tiền quốc tế, đổi tiền ngoại hối, giao dịch, chuyển tiền, cung cấp các mặt hàng trả trước và phát hành sec du lịch.

  • Các công ty khi tham gia vào hoạt động kinh doanh liên quan đều phải xin giấy phép của MSB thì mới có thể hoạt động hợp pháp. Điều này cũng đủ cho thấy sự uy tín của sàn Phemex rồi đúng không nào.Bạn hoàn toàn an tâm khi tham gia vào thị trường sàn giao dịch Phemex để kiếm lợi nhuận mỗi ngày rồi đấy.

  • Sàn Phemex sử dụng chức năng xác thực 2FA, OTP (mật khẩu một lần) và nhiều hơn nữa để đảm bảo rằng tài khoản của bạn không thể bị tấn công. Vậy nên kể từ khi ra mắt, Phemex vẫn chưa ghi nhận bất kỳ tỷ lệ đóng băng hoặc sụp đổ nền tảng nào giống như một số nhà môi giới tiền điện tử lớn khác.

Lời kết

Bên trên là bài viết giới thiệu thông tin về sàn Phemex hy vọng sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm hiểu và những hướng dẫn về sàn Phemex.

Phemex là một cái tên mới trong các sàn giao dịch trên thị trường, tuy nhiên họ đang phát triển để có được sản phẩm tốt hướng tới người dùng về cộng nghệ, bảo mật, tính năng tối ưu,…



Đăng nhận xét

0 Nhận xét
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.