Type Here to Get Search Results !

Bí Mật Marketing Online chưa từng được tiết lộ mới nhất

 [#TàiKTO] sẽ chia sẻ những bí mật trong lĩnh vực Marketing online của những người thành công đang sử dụng nhiều nhất

Ngày nay trên thế giới đã có 5.117 tỷ người sử dụng điện thoại di động, khoảng hai phần ba tổng dân số thế giới.

Hiện có 4.333 tỷ người dùng internet, chiếm tỷ lệ 56% dân số trên toàn thế giới
Và "Việt Nam" nằm trong nhóm nước có lượng người dùng internet lớn nhất thế giới, vì vậy chúng ta hãy tận dụng thế mạnh này mà đi sâu vào marketing online để tăng doanh số lợi nhuận cho kinh tế cá nhân.

Marketing về bản chất, vốn vẫn là việc thực hiện những phương thức khác nhau (như quảng cáo trên TV, báo in, báo điện tử hay billboard) để truyền đạt thông điệp của doanh nghiệp tới đối tượng khách hàng mục tiêu.

Internet đã cung cấp một giải pháp tuyệt vời để những nhà quản trị có thể tiếp cận tới đối tượng khách hàng mà họ mong muốn: thu hẹp phạm vi khách hàng trọng tâm, tính chỉnh content phù hợp, xây dựng mối quan hệ rộng dài với khách hàng, và nhiều hơn thế nữa.


Marketing Online sử dụng các kênh Digital marketing: bao gồm email marketing, nền tảng mạng xã hội(fb,zalo,ins,pin,... ,website, bộ máy tìm kiếm để truyền đạt thông điệp, giúp doanh nghiệp tiếp cận với đối tượng mình mong muốn.

Khác với phương thức marketing truyền thống, marketing online khuyến khích doanh nghiệp xây dựng mối tương tác hai chiều giữa họ với khách hàng, nhằm xây dựng và củng cố mối quan hệ bền lâu giữa hai bên.

Như vậy cho thấy tầm quan trọng Marketing Online chính là yếu tố quyết định làm nên sự thành công của các doanh nghiệp trong thời đại hiện nay.

Nhưng marketing online cũng chứa đựng nhiều thách thức đòi hỏi các doanh nghiệp phải nghiên cứu sâu để vạch ra cho mình đường lối chiến lược đúng đắn.

Dưới đây là cẩm nang toàn diện nhất về online marketing, có thể giúp bạn tiếp cận tới đúng người, đúng thời điểm, trong cộng đồng cư dân hơn 4 tỷ người trên Internet.

Marketing online là gì?

Marketing online, hay còn được biết đến là internet marketing là một hình thức marketing sử dụng internet để truyền đạt thông điệp truyền thông của doanh nghiệp tới khách hàng, thông qua các kênh digital như email, website, mạng xã hội hay bộ máy tìm kiếm.

Chiến lược marketing online bao gồm các hoạt động như thiết kế website, SEO, email, mạng xã hội, PPC, và một số các phương thức khác.


1. Marketing online để thu hút khách hàng mới cần tiếp cận

Doanh nghiệp có thể sử dụng các chiến lược marketing online để thu hút khách hàng mới.

Để thực hiện được điều này, bạn cần tập trung vào những công cụ như Facebook ads (quảng cáo trả tiền trên nền tảng mạng xã hội), tận dụng hoạt động marketing trên các bộ máy tìm kiếm lớn, hay thiết kế web.


Ví dụ, bạn có thể tận dụng công cụ Lookalike Audiences có sẵn của Facebook để truyền thông điệp tới đối tượng người dùng Facebook gần với đối tượng khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp bạn nhất.

Hay, bạn có thể chi một khoản ngân sách tương đối để sử dụng các influencer có tầm ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội để truyền bá hình ảnh sản phẩm / dịch vụ của bạn.

Ngoài ra có sử dụng dịch vụ tăng like follow,..trên fb,ins,youtube,tiktok tại đây chi phí rẽ hơn rất nhiều nhưng hiệu quả cực kỳ tốt, rất hiệu quả và uy tín: Dịch vụ tiếp cận người dùng online

Các công cụ trả tiền có thể tiếp cận nhanh tới đối tượng khách hàng mà bạn mong muốn, nhưng hiệu quả của nó như thế nào sẽ tùy thuộc vào hoạt động nghiên cứu thị trường ban đầu. Do đó, bạn nên thực hiện A/B testing, trước khi doanh nghiệp có thể phung phí quá nhiều tiền mà hiệu quả đem về chưa chắc đã lớn.

Ngoài ra, để thu hút đối tượng khách hàng mới, doanh nghiệp cũng duy trì sự hiện diện của mình trên kết quả của các bộ máy tìm kiếm lớn (sử dụng SEM). Theo số liệu thống kê của Hubspot, có tới 89% khách mua hàng trên nền tảng B2B và 81% người tiêu dùng thông thường sử dụng Internet để khảo sát thị trường trước khi thực sự mua hàng.

Rõ ràng, doanh nghiệp phải tối ưu hóa từ khóa trên các bộ máy tìm kiếm để có thể tiếp cận nguồn khách hàng đầy tiềm năng như trên.

Marketing online đâu chỉ mang lại cho doanh nghiệp những đối tượng khách hàng mới, nó còn giúp duy trì sự trung thành của khách hàng đối với sản phẩm/dịch vụ bạn cung cấp.

Ngoài ra, việc thu hút khách hàng mới cũng tốn chi phí tới 5 lần so với việc giữ đối tượng khách hàng cũ, nên rõ ràng, việc duy trì nguồn khách có sẵn là một việc làm tối quan trọng.

Để duy trì đối tượng khách hàng trung thành, doanh nghiệp bạn cần sử dụng email, blog, mạng xã hội để xây dựng cộng đồng online vững chắc.

Doanh nghiệp nên cân nhắc việc cá nhân hóa email gửi tới đối tượng khách hàng mục tiêu.

2. Marketing online giúp duy trì nhóm khách hàng trung thành

Marketing online đâu chỉ mang lại cho doanh nghiệp những đối tượng khách hàng mới, nó còn giúp duy trì sự trung thành của khách hàng đối với sản phẩm/dịch vụ bạn cung cấp.

Ngoài ra, việc thu hút khách hàng mới cũng tốn chi phí tới 5 lần so với việc giữ đối tượng khách hàng cũ, nên rõ ràng, việc duy trì nguồn khách có sẵn là một việc làm tối quan trọng.

Để duy trì đối tượng khách hàng trung thành, doanh nghiệp bạn cần sử dụng email, blog, mạng xã hội để xây dựng cộng đồng online vững chắc.
Doanh nghiệp nên cân nhắc việc cá nhân hóa email gửi tới đối tượng khách hàng mục tiêu.

Ví dụ như, bạn có thể gửi mã discount qua mail dựa trên những sản phẩm trước đây họ từng đặt mua trên website của bạn, gửi lời chúc sinh nhật tới họ, hoặc nhắc họ tham gia những sự kiện lớn tiếp theo của doanh nghiệp).

Nhưng trước tiên, bạn cũng cần lưu tâm việc thiết lập danh sách tệp khách hàng cần gửi mail để nâng cao hiệu quả Marketing.

Ngoài ra, bạn cũng đừng quên sử dụng các nền tảng mạng xã hội để củng cố giá trị thương hiệu, và tương tác trực tiếp với khách hàng.

Bạn có thể thiết lập những bài post với nội dung thú vị trên Facebook, chụp một vài tấm hình lung linh huyền ảo về sản phẩm trên Instagram, và thường xuyên trả lời inbox của khách hàng trên Messenger để duy trì sự tương tác của hai bên.

6 chiến lược Marketing Online cơ bản

1. Thiết kế website thân thiện với người dùng.

2. Tối ưu hóa kết quả trên các nền tảng công cụ tìm kiếm lớn.

3. Sử dụng email marketing để thực hiện các chiến dịch marketing.

4. Truyền đạt các phát biểu truyền thông chính thức trên nền tảng online.

5. Tạo 1 trang blog.

6. Thiết lập các chiến dịch marketing trên mạng xã hội.

7. Thực hiện các chiến dịch marketing trả tiền trên các nền tảng mạng xã hội.

>>Xem thêm: Top các công cụ Marketing Online hữu ích<<

Hãy Giữ vững một đặc điểm xuyên suốt của thương hiệu sẽ định vị trong tâm trí khách hàng bạn là ai.

Hy vọng bài viết trên #TàiKTO đã giúp bạn hình dung được bức tranh tổng quan về Marketing Online, chúc doanh nghiệp của bạn ngày càng phát triển bền vững nhé.

-------------.-------------.------------
#TaiKTO #Crypto #cryptocurrency #Sangiaodich #tiendientu #dautukiemtien #kiemtienonline #kiemtientrendienthoai #muabanbitcoin #exchange #cryptoexchange #cryptolagi #tintucbitcoin #bitcoinhomnay #tygiabitcoin #CoinEx #Airdrop #airdroptoken #blogtienao #blogtienso
presearch

Đăng nhận xét

0 Nhận xét
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.