Type Here to Get Search Results !

Tiện ích Vbee chuyển văn bản thành giọng nói có cảm xúc (siêu nhanh)

 VBEE Công Cụ Chuyển Văn Bản Thành Giọng Nói Chuyên Nghiệp


Giới Thiệu:

Việc chuyển đổi văn bản thành giọng nói hiện nay đã rất phổ biến trên thị trường như google dịch hay các trang web khác nhau để có được giọng nói từ văn bản, và có rất nhiều trang web thêm phần giọng đọc vào bài viết, giúp người đọc có thể nghe luôn nội dung khi không thể đọc bài viết.

Ngoài ra, bạn cũng có thể chèn giọng nói vào video hướng dẫn, thuyết minh fim, video đọc báo, hoặc phục vụ những mục đích khác.

Các trang web hỗ trợ chuyển đổi văn bản thành giọng nói thường sẽ có lựa chọn giọng đọc theo từng vùng miền để người dùng lựa chọn được giọng mà mình muốn, nhưng nhiều trang web hay tiện ích mà #TàiKTO đã trãi nghiệm qua đều có 1 điểm chung là giọng đọc nghe rất là thô và cứng ngắt làm cho người nghe k có tí cảm xúc nào.

Dưới đây là trang web VBEE chuyển văn bản thành giọng nói chất lượng và có cảm xúc nhất, nghe giọng đọc không khác gì người thật đọc, vì mỗi câu đọc đều có giọng điệu lên xuống rất có cảm xúc, #TàiKTO chỉ nghe 1 lần là đã rất thích, cho thấy hiệu quả rất đáng để bạn lựa chọn sử dụng.

👉Trải nghiệm ngay tại đây Vbee: https://bit.ly/Vbee_TaiKTO

VBEE là gì?

Vbee Text To Speech là công nghệ hiểu văn bản và ngôn ngữ tự nhiên dựa trên nền tảng trí tuệ nhân tạo, là giải pháp chuyển đổi văn bản thành giọng nói Tiếng Việt, Anh,... với ngữ điệu tự nhiên và lựa chọn phong phú về vùng miền và giới tính, được phát triển bởi Công ty Cổ phần Dịch vụ và Giải pháp Xử lý Dữ liệu Vbee.
Ứng dụng của công nghệ này thường được sử dụng trong tổng đài Call Center.

Chức năng chính
+Tổng hợp tiếng nói: Xử lý đa luồng, Thực hiện chuẩn hóa văn bản cho các trường hợp số, ngày tháng,... Bộ từ điển viết tắt, từ điển vay mượn có sẵn của hệ thống, Trích xuất đặc trưng để tổng hợp tiếng nói theo ngữ cảnh.

+Lựa chọn giọng đọc theo giới tính, vùng miền
+Tùy chỉnh tốc độ giọng đọc
+Tạo bộ từ điển viết tắt, từ điển vay mượn

Hướng Dẫn Đăng Ký Tài Khoản Vbee

Bước 1: Truy cập vào Link trang chủ Vbee tại đây: https://bit.ly/Vbee_TaiKTO

Bước 2:  Nhập đầy đủ các thông tin như sau:

1. Nhập Họ của bạn. (ví dụ: Huỳnh) 2. Nhập Tên của bạn. (ví dụ: TàiKTO) 3. Nhập số điện thoại của bạn. 4. Đặt mật khẩu cho tài khoản. (Ví dụ: #TaiKTO@Vbee ) 5. Nhập lại mật khẩu như ở trên 6. Nhập mã captcha. (Ví dụ nhập theo hình bên dưới là: 6649) 7. Tích vào ô tôi đồng ý điều khoản 8. Bấm tiếp tục để đăng ký tài khoản Vbee


Bước 3: Sau khi bấm tiếp tục sẽ có 1 cuộc gọi vào số điện thoại của bạn để cung cấp mã xác thực đăng ký cho tài khoản của bạn, và bạn điền vào bấm "Đăng Ký" như hình bên dưới là xong.


Như vậy là #TàiKTO đã hướng cho các bạn các bước đăng ký tài khoản Vbee công cụ chuyển đổi văn bản thành giọng nói thành công nhá.


Hướng dẫn sử dụng chuyển văn bản thành giọng nói trên Vbee

Bước 1: Đăng nhập vào trang chủ, bấm vào mục TTS như hình bên dưới.


Bước 2: bạn sẽ nhập văn bản của bạn cần chuyển đổi sang giọng nói như hình bên dưới.


Bước 3: Bạn tùy chọn ngôn ngữ, giọng nói, tốc độ đọc, chất lượng của file mp3, tùy chọn thêm nhạc nền, -> theo sở thích yêu cầu của các bạn, xong sau đó bấm "CHUYỂN VĂN BẢN"


Rất nhanh sau đó bạn sẽ thấy lịch sử tạo file giọng nói hoàn thành trong bảng như hình bên dưới:

1: Các bạn bấm vào "Đọc" để nghe lại đoạn văn bản. 2: Bấm tải để tải file mp3 giọng nói về máy của bạn.



Ngoài ra Vbee còn nhiều tính năng nổi bật khác như: 

Vbee AI Call Center Giải pháp Vbee AI Call Center là tổng đài ứng dụng trí tuệ nhân tạo, có khả năng gọi và trả lời tự động bằng công nghệ chuyển văn bản thành giọng nói Vbee Text To Speech.

Vbee AI Call Center hỗ trợ doanh nghiệp, cá nhân thực hiện các chiến dịch gọi tự động với nội dung cá nhân hoá cho từng khách hàng. Từ đó, giải pháp có thể thay thế nhân viên tổng đài trong một số nghiệp vụ đơn giản như chăm sóc khách hàng tự động, quảng cáo tự động và bán hàng tự động.

Aiclip Text-to-video và Voice-to-video sử dụng trí tuệ nhân tạo: Trí tuệ nhân tạo của Vbee có thể đọc mọi nội dung bạn nhập bằng cả văn bản lẫn giọng nói chỉ sau ít phút.

Chatbot +Nền tản hội thội rất thông minh, +Phản hồi khách hàng tức thì +Tiết kiệm chi phí vận hành và quảng cáo +Gia tăng doanh số bán hàng +Phục vụ 24/7

Đặt Biệt là Vbee có chương trình Affiliate cho Cộng Tác Viên

Để đăng ký chương trình Affiliate kiếm tiền với Vbee bạn bấm vào mục "Affiliate" -> sau đó bấm tích vào ô "Tôi đồng ý chính sách..." -> Tiếp theo nhấn "Đăng ký...", Như vậy là xong.



Bấm vào "Sao chép" như hình bên dưới để lấy link giới thiệu cho bạn bè, các trang mạng xã hội có cộng đồng đang làm công việc cần đến tiện ích chuyển đổi văn bản thành giọng nói, hoặc các doanh nghiệp lớn cần các trợ lý ảo như chatbot, Tổng đài thông minh,...


Mỗi 1 lượt người dùng đăng ký tài khoản thành công bạn sẽ nhận được 5000 vnđ, chia sẻ 200 người đăng ký thì bạn đã có ngay 1000.000 vnđ và có thể rút ra hoặc dùng để sử dụng.

Ngoài 5000vnđ trên 1 người đăng ký thì bạn còn hưởng thêm 30% hoa hồng trọn đời khi người dùng đó đăng ký các gói tiện ích để dùng gia hạn hàng tháng trên Vbee.

Tổng Kết

Như vậy qua bài viết này #TàiKTO đã chia sẻ đến các bạn trang tiện ích Vbee với nhiều chức năng hấp dẫn, không chỉ giúp bạn có được bí quyết chuyển văn bản thành giọng nói vô cùng chuyên nghiệp và truyền cảm, mà còn chia sẻ thêm cho các bạn cách kiếm tiền miễn phí với Vbee

Đừng Quên đăng ký tài khoản Vbee ngay tại đây các bạn nhé, chúc các bạn một ngày làm việc tràn đầy năng lượng và hãy triển khai ngay kế hoạt kiếm tiền với Vbee ngay thôi nào.




-------------.-------------.------------
#TaiKTO #Vbee #chuyenvanbanthanhgiongnoi #Crypto #cryptocurrency #Sangiaodich #tiendientu #dautukiemtien #kiemtienonline #kiemtientrendienthoai #muabanbitcoin #exchange #cryptoexchange #cryptolagi #tintucbitcoin #bitcoinhomnay #tygiabitcoin #Binance #Airdrop #airdroptoken
presearch

Đăng nhận xét

0 Nhận xét
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.